Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012

Trình duyệt Firefox 7 cũng đã có mặt trên điện thoại Android


droidviet 28 09 2011 08 09484014680 Trình duyệt Firefox 7 cũng đã có mặt trên điện thoại Android

Chỉ mới giữa tháng 8 trước, hãng Mozilla đã trình làng phiên bản 6.0 trình duyệt web Firefox dành cho những chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Android và đầu tháng 9 này với phiên bản thử nghiệm dành cho máy tính bản Honeycomb. Và nếu bạn là fan của trình duyệt web này thì cũng cần biết rằng hôm nay, Mozilla không chỉ trình làng phiên bản Firefox 7 dành cho máy tính mà phiên bản mới này cũng phát hành dành cho điện thoại Android.
Mặt dù dung lượng vẫn còn cao và chưa hỗ trợ duyệt web với Adobe Flash nhưng phiên bản mới này đã có những cải tiến giúp việc lướt web nhanh hơn và tiện dụng hơn. Trong phiên bản 7.0, Firefox đã cải thiện tính năng copy/ paste nội dung website qua ứng dụng khác, tin nhắn SMS, hỗ trợ nhận diện ngôn ngữ lần chạy đầu tiên, bộ thư viện WebSockets API cho phép người phát triển website dễ dàng tạo ra ứng dụng web hay site.
Nếu bạn quan tâm thì có thể tải mới hoặc nâng cấp ứng dụng này về từ kho ứng dụng Android Market với từ khóa là tên chương trình hoặc thông qua link sau: https://market.android.com/details?i…ozilla.firefox

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét