Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2012

M-Tin 3.0 – Hơn cả thông tin bạn cần đã Crack- Miễn phí.



Ngày 25/11/2011, Công ty CP truyền thông Quốc tế Incom tổ chức buổi ra mắt phiên bản mới 3.0 của ứng dụng trên điện thoại di động - mTin  tại văn phòng công ty.
  M Tin 3.0   Hơn cả thông tin bạn cần Crack Free.
Với sản phẩm này của Incom bạn không cần phải có máy tính hay internet, dù có điện hay mất điện, bất kỳ lúc nào, ở bất cứ đâu, chỉ với điện thoại di động của mình bạn vẫn có thể truy cập kho thông tin khổng lồ thiết thực và đa dạng trên mọi lĩnh vực.
Không chỉ cung cấp thông tin phong phú từ hơn 100 nguồn báo, mTin còn mang đến cho người dùng những dịch vụ tổng hợp hữu ích như: Tra cứu kết quả sổ xố, thông tin bóng đá, chứng khoán, truyện cười….Vì tích hợp được nhiều dịch vụ nên mTin dễ dàng đáp ứng nhu cầu giải trí của nhiều đối tượng. Để sử dụng mTin, khách hàng chỉ cần sử dụng điện thoại có hỗ trợ java, mạng (GPRS, wifi, 3G) với mức phí 10.000 đồng/15 ngày.
Khác với phiên bản mTin 1.0 nội dung chỉ hiện thị dưới dạng text, chủ yếu đáp ứng nhu cầu đọc của người sử dụng, thì nay phiên bản 3.0 còn thỏa mãn nhu cầu “nghe, xem, tải” game, nhạc, hình ảnh, clip.
mTin 3.0 cũng hỗ trợ bạn công cụ tìm kiếm, nghe thử và cài đặt nhạc chờ trực tiếp mà không cần soạn tin hay nhớ mã số, bạn cũng hoàn toàn có thể tải hay gửi tặng bất kỳ nội dung nào bao gồm cả nội dung dạng text mà mình yêu thích cho bạn bè nhanh nhất thông qua ứng dụng mTin 3.0.
mTin là gì?
mTin là một phần mềm thông minh trên điện thoại di động, được sử dụng để xem tin tức, giải trí và tra cứu thông tin bằng Tiếng Việt có dấu.
Bằng công nghệ tiên tiến, mTin tự động cập nhật các thông tin về đời sống, kinh tế, xã hội, văn hóa, giải trí… đang diễn ra hằng ngày, giúp người sử dụng có thể đọc tin tức ở mọi lĩnh vực mà không cần phải duyệt web nhiều lần, tiết kiệm chi phí GPRS và quỹ thời gian vàng trong cuộc sống bận rộn.
Đặc biệt, phiên bản mới – mTin 3.0 đã tích hợp sẵn cho bạn cả một thế giới giải trí: đọc truyện, nghe nhạc, xem ảnh, tải clip và game online… Ngoài ra, bạn còn có thể cài nhạc chờ trực tiếp khi nghe nhạc, gửi tặng bạn bạn bè toàn bộ nội dung và dịch vụ của mTin kể cả các thông tin dạng text.
Hướng dẫn sử dụng tiện ích
Chức năng tìm kiếm
·         Chức năng tìm kiếm được thực hiện tại các mục: Nhạc, Ảnh, Games, Clips, Giải trí, Cẩm nang.
·         Thực hiện tìm kiếm bằng cách di chuyển đến mục cần tìm kiếm. Sau đó chọn phím mềm trái Menu và chọn Tìm kiếm tại mục đó.
·         Gõ từ khóa từ 3 ký tự trở lên, từ khóa không có dấu và phải chính xác.
  M Tin 3.0   Hơn cả thông tin bạn cần Crack Free.Trợ giúp
·         Từ menu chính, di chuyển tới mục “Trợ giúp” và nhấn OK để chọn.
·         “Trợ giúp” cung cấp các thông tin liên quan tới: Hướng dẫn thanh toán, Cước phí, Hướng dẫn cài đặt, Hướng dẫn sử dụng, Các tình huống thường gặp….Người dùng có thể truy cập các thông tin này để tìm hiểu thêm về ứng dụng.
  M Tin 3.0   Hơn cả thông tin bạn cần Crack Free.
Phần mềm đã được Crack sử dụng các tiện ích miễn phí.
Cracker: chinhdom

Những phần mềm độc nhất vô nhị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét