Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012

30 ứng dụng giúp tối ưu hóa dành cho điện thoại Android (Phần 1)


Sở hữu một điện thoại Android chưa phải là tất cả và điều bạn cần làm là phải biết cách tối ưu nó bằng các ứng dụng tại Android Market.
Evernote

f7055 c0526 30 ứng dụng giúp tối ưu hóa điện thoại Android (Phần 1)

Ứng dụng ghi chú được phát triển cho Android vừa được ra mắt bản nâng cấp vào tháng 4 vừa qua. Với Evernote, người dùng có thể ghi các lưu ý nhanh và chia sẻ hoặc đồng bộ các ghi chú này qua Facebook hoặc MS Outlook.

Springpad

f7057 fbcc1 30 ứng dụng giúp tối ưu hóa điện thoại Android (Phần 1)

Bạn đang đọc một bài báo hay và cần lưu nhanh nội dung của nó? Springpad sẽ đáp ứng điều đó. Hơn thế nữa, ứng dụng này còn cho phép người dùng đặt các lưu ý kèm ghi chú để từ đó người dùng có thể đưa vào lịch làm việc của mình.

Astrid

f7056 bde3d 30 ứng dụng giúp tối ưu hóa điện thoại Android (Phần 1)
Vào thời điểm cách đây chừng 1 tháng, Astrid được đánh giá cao nhờ khả năng đồng bộ với dịch vụ Remember The Milk, tuy nhiên hiện nay tính năng này đã bị gỡ bỏ. Mặc dù vậy, với khả năng ghi chú và nhắc việc đa dạng, nhiều tùy chọn, Astrid vẫn là một phần mềm nên có cho những ai hay quên.

Mint

f7059 f01da 30 ứng dụng giúp tối ưu hóa điện thoại Android (Phần 1)
Ứng dụng quản lý thu chi và tài chính cá nhân này được đánh giá khá cao trên Android Market. Người dùng sẽ có thể nắm bắt chi tiêu hàng ngày của mình cũng như nhận được các báo cáo về tổng chi hàng tháng, từ đó dễ dàng quản lý các thông tin tài chính cá nhân. Ngoài ra, Mint còn hỗ trợ mã bảo mật để tránh bị người khác dòm ngó.

Dolphin Browser HD


f10247 04fe3 30 ứng dụng giúp tối ưu hóa điện thoại Android (Phần 1)
Dolphin Browser HD là trình duyệt được đánh giá cao trên các dòng máy Android. Ngoài việc hỗ trợ duyệt web tốt như trên PC, Dolphin Browser HD còn cho phép người dùng cài thêm các add-on để mở rộng khả năng duyệt web hay đọc văn bản trực tuyến. Ngoài ra, một tính năng thú vị ở Dolphin Browser HD là khả năng tương tác bằng hành vi gesture, giúp người dùng tối giản các thao tác khi lướt web.

Google Voice

googlevoicelogo 18939 30 ứng dụng giúp tối ưu hóa điện thoại Android (Phần 1)
Là ứng dụng phổ biến và thường được cài sẵn trên các điện thoại Android, Google Voice là một công cụ giao tiếp hữu dụng giúp người dùng có thể kết nối với người thân hoặc biến điện thoại thành một hộp thư thoại. Ngoài ra, người dùng Mỹ cũng có thể sử dụng Google Voice như một dịch vụ thoại VoIP để gọi điện qua Internet với mức cước rẻ.

Twitter

f7058 4fec4 30 ứng dụng giúp tối ưu hóa điện thoại Android (Phần 1)
Tiểu blog twitter trở thành một phần tất yếu của di động và ngày càng trở nên phổ biến với sức ảnh hưởng có tính lan tỏa. Với Twitter cho Android, người dùng có thể twit từ di động và nhận các thông tin update từ bạn bè.

Google+

f7052 af64a 30 ứng dụng giúp tối ưu hóa điện thoại Android (Phần 1)
Non trẻ trong lĩnh vực mạng xã hội nhưng không vì thế Google+ giảm đi sức hút, mà ngược lại nó sớm trở thành một mối đe dọa với tất cả đại gia Facebook hay MySpace. Với ứng dụng Google+ cho Android, người dùng có thể “đặt vòng” thoải mái, chat qua Huddle hay chia sẻ thông tin mới qua Stream…

Google Maps and Navigation

f70513 46c3b 30 ứng dụng giúp tối ưu hóa điện thoại Android (Phần 1)
Cũng là ứng dụng thường cài đặt sẵn trên các dòng máy di động, đặc biệt là Android, Google Maps là hệ bản đồ định vị khá tốt với tính chính xác và độ cập nhật cao. Ngoài ra, tính năng chia sẻ trên Google Latitude còn cho phép người dùng tìm được bạn bè của mình trên bản đồ. Với kết nối 3G, phần mềm có thể làm hoa tiêu cho người dùng trên khắp mọi nẻo đường năm châu.

ReQall

reqall 1e4cf 30 ứng dụng giúp tối ưu hóa điện thoại Android (Phần 1)
Nằm trong số những ứng dụng nhắc việc, ReQall là chương trình cho phép người dùng lưu trữ giọng nói và bật lịch nhắc vào những khoảng thời gian định trước. Phần mềm có thể đồng bộ với MS Outlook và Google Calendar để người dùng tiện theo dõi lịch trình các việc cần làm vào mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi không có điện thoại bên mình.
Tải trên Markets nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét