Thứ Năm, 6 tháng 9, 2012

Tổng hợp và đánh giá các Lockscreen cho điện thoại Android


Hiện giờ có rất nhiều loại lockscreen khác nhau. Có ưu điểm và khuyết điểm khác nhau. Mình tạo topic này để tổng hợp các loại lockscreen cho android vì có nhiều bạn không thể nào theo dõi 4rum thường xuyên đc. Và các bạn hãy dùng topic này để đánh giá các loại lockscreen hay nhất hiện giờ nhé.
P/s: Mình sẽ chỉ ghi tóm tắt chức năng, ưu điểm, hình ảnh của từng loại. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm thì hãy bấm vào tên lockscreen đó để biết thêm chi tiết và Download nhé. Nếu có bản mới mình sẽ update cho các bạn trong thời gian sớm nhất. Nếu thiếu xót phần mềm nào các bạn để lại cmt ở dưới mình sẽ up lên sau.
1. WidgetLocker Lockscreen:Nếu nói về các phần mềm khóa mà không kể đến WidgetLocker quả thật là một sự sai xót không thể chấp nhận. Đây là một phần mềm khóa đỉnh nhất trên Android với khả năng tùy biến cực cao và theme nhiều vô số kể. Ưu điểm nổi bật là sự ổn định và có thể đưa các widget ra ngoài màn hình khóa một cách dễ dàng.
 Tổng hợp và đánh giá các Lockscreen cho Android
Phần mềm này không có topic giới thiệu rõ ràng nên mình sẽ đưa link tải và link theme cho các bạn tự tìm hiểu. Vì nó cũng quá nổi tiếng nên chắc ko cần giới thiệu nhiều.
2. Lock 2.0:
Còn đây là phần mềm khóa thiên về phong cách iPhone, ổn định cũng khá cao, đẹp và có rất nhiều theme để lựa chọn.
 Tổng hợp và đánh giá các Lockscreen cho Android  Lock 2.0 1 Tổng hợp và đánh giá các Lockscreen cho Android

3. Ripple Lock:

Ripple Lock là phần mềm theo xu hướng Android 3.0. Cũng như 2 phần mềm trên đẹp và ổn. Nhưng sẽ khá lag nếu máy có cấu hình yếu. Nếu bạn sử dụng kém theo HoneyComb Launcher (search trên 4rum) thì bạn sẽ có đc một cái mini tablet đúng nghĩa đấy )
 Tổng hợp và đánh giá các Lockscreen cho Android   Tổng hợp và đánh giá các Lockscreen cho Android
4. Agile Lock:Một lockscreen mới. Sau khi HTC giới thiệu Sensation chạy giao diện HTC Sense 3.0 thay đổi lớn nhất là màn hình khóa tuyệt đẹp mà ai cũng muốn có. Thì đã có phần mềm này ra đời ”ăn theo” HTC Sense 3.0 ) chỉ mới là bản 1.1 nhưng phải nói là khá tuyệt.
Agile Lock For Android Sense 3.0 lockscreen Replacement Tổng hợp và đánh giá các Lockscreen cho Android  App Shortcut Tổng hợp và đánh giá các Lockscreen cho Android
5. LiveLocker:Còn Live Locker có thể theo xu hướng của MIUI Rom. Đẹp (nhất là khi đag sạc), nhiều chứ năng, tiện lợi, vừa ổn… là tất cả những gì LiveLocker làm đc.
 Tổng hợp và đánh giá các Lockscreen cho Android

6. GOTO lockscreen:
Một phần mềm cũng nổi tiếng một thời… mượt, đẹp cũng tiện lợi khi muốn vào dialer hay sms. Và cái mình thích là có hiển thị số cuộc gọi nhỡ hoặc tin nhắn chưa đọc trên icon giống iPhone rất đẹp.
 Tổng hợp và đánh giá các Lockscreen cho Android



 Những trình duyệt nhanh nhất cho Android





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét