Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2012

Phần mềm Nokia Image Exchange trình xem ảnh cực đỉnh của NOKIA phù hợp với tất cả các dòng máy.



Giới thiệu đến các bạn trình xem ảnh cực mạnh của chính NOKIA:Nokia Image Exchange. Dù mới chỉ là bản beta nhưng với những gì Nokia Image Exchange thể hiện thì trong tương lai không xa, đây sẽ 1 phần mềm không thể thiếu trong mỗi chiếc điện thoại Symbian, và không biết chừng trong firmware mới sắp ra mắt, có thể NOKIA sẽ tích hợp luôn Nokia Image Exchange thay cho phần mềm xem ảnh mặc định vốn dĩ tồn tại quá nhiều bất tiện đối với người dùng. Phần mềm này có gì hay thì các bác tự cài vào rồi trải nghiệm nhé! Mình cũng xin giới thiệu sơ qua thế này thôi: phần mềm này cho phép load ảnh cực nhanh, xem ảnh cực đẹp( chứ không mờ mờ ảo ảo như cái thằng resco Photoviewer đâu ), quản lí ảnh cực thông mình và chuyên nghiệp, cho phép up ảnh lên thư viện trực tuyến… Hơn thế nữa nó còn hỗ trợ hiệu ứng room ảnh, xoay ảnh như trên iphone í( mình là mình kết nhất cái này đây). Đáng tiếc đây mới chỉ là bản beta nên khó tránh khỏi những thiếu sót như chưa hỗ trợ ảnh động *.gif và navi wheel hay không giúp chỉnh sửa hình ảnh… Nhưng mình tin các bác cũng như mình, cài vào là không nghĩ đến chuyện remove và quên hẳn thằng Resco Photoviewer . Giờ thì mọi người thử trải nghiệm và cảm nhận rồi cho ý kiến nha, mình cũng mới dùng nên cũng chưa thể khám phá hết nó.
55bc8d8bb0c3479ebfcd029ad1cbb18e Phần mềm Nokia Image Exchange trình xem ảnh  cực đỉnh của NOKIA  dành cho tất cả các dòng máy.77a1c5e330fd4931805e20bf123c5cf5 Phần mềm Nokia Image Exchange trình xem ảnh  cực đỉnh của NOKIA  dành cho tất cả các dòng máy.
c7bcdc66d16541ad8b7a9740cd0e7d0e Phần mềm Nokia Image Exchange trình xem ảnh  cực đỉnh của NOKIA  dành cho tất cả các dòng máy.476b682f5e3148b283d5e949e86ee227 Phần mềm Nokia Image Exchange trình xem ảnh  cực đỉnh của NOKIA  dành cho tất cả các dòng máy.
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=kTC_jxZHQuE&feature=player_embedded#at=32]
Truy cập vào đây chọn dòng máy và tải nhé.

Pinger Textfree – Nhắn tin, gọi điện miễn phí 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét