Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2012

SMSOne-Tin nhắn - Tự hủy cho Nokia S60v3 .



Tiện ích SMSOne sẽ giúp bạn gửi tin nhắn tự xóa từ điện thoại Nokia chạy hệ điều hành Symbian Series 60 3rd (S60v3).

Bạn muốn gửi tin nhắn mà người nhận chỉ có thể đọc nó một lần, sau đó tin nhắn sẽ tự động biến mất khỏi điện thoại của họ? Điều đó hoàn toàn có thể thực hiện được nhờ sự trợ giúp của phần mềm miễn phí SMSOne dành riêng cho dòng điện thoại Nokia S60v3.
Đầu tiên, bạn tải và cài đặt SMSOne tại link dưới bài viết . Để khởi động ứng dụng, bạn vào Menu > Installations > SMSOne.
Scr000002 de06a SMSOne Tin nhắn tự hủy cho Nokia S60v3 .
Tại giao diện chính của chương trình, bạn chọn mục Viết tin nhắn, gõ số điện thoại người nhận tại khung To, bạn cũng có thể chọn tên người nhận đã lưu sẵn trong danh bạ bằng cách vào menu Options > Add recipient, chọn tên người nhận từ danh bạ, sau đó nhập nội dung tin nhắn vào khung bên dưới. Xong, nhấn Send để gửi đi.
Scr000003 d2565 SMSOne Tin nhắn tự hủy cho Nokia S60v3 .
Ngay lập tức, trên màn hình điện thoại của người nhận sẽ hiển thị nội dung tin nhắn mà bạn vừa gửi. Tuy nhiên tin nhắn này chỉ xuất hiện một lần duy nhất, cho dù người nhận có vào danh sách tin nhắn kiểm tra lại cũng không thể tìm thấy, đây chính là cơ chế tự xóa của chương trình.
Trong trường hợp bạn là người nhận, nếu muốn ngăn không cho tin nhắn tự xóa thì đừng vội nhấn phím Exit trong lần đầu tiên đọc nội dung tin nhắn, hãy cẩn thận mở menu Options > Save để lưu tin nhắn lại. Lúc này, cơ chế tự xóa của chương trình sẽ bị vô hiệu hóa, và bạn có thể dùng tin nhắn vừa lưu lại để làm bằng chứng “buộc tội” người định chơi khăm bạn.
Scr000004 679f0 SMSOne Tin nhắn tự hủy cho Nokia S60v3 .
Khi thực hiện gửi smsone phần mềm sẻ tạo 1tin nhắn Flash,khi gửi tin nhắn đi,tin nhắn sẻ hiện ra trên màn hình chờ của người nhận,nếu người nhận đọc xong và ấn nút thoát hoặc exit,tin nhắn sẻ tự xóa.mình gửi đến các bạn phiên bản mới nhất. Chúc các bạn vui.
Mã đăng kí nếu cần::  5số 00000
(Đợi 10s rồi ấn bỏ qua quảng cáo, xin lỗi vì sự bất tiện này!)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét