Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

Wobble Premium v1.15 – Tạo ảnh động cực độc hot, cực sốc


Với những bức hình được chụp từ chiếc điện thoại của mình, với việc sử dụng ứng dụng Wobble Anything người dùng sẽ có cơ hội tận hưởng những tràng cười thích thú vì sự ngộ nghĩnh mà nó đem lại.
Wobble%2520Premium BlogMobileVn.Com 001 [Iphone/Ipod Touch] Wobble Premium v1.15   Tạo ảnh động cực độc [By Glentwood]Wobble%2520Premium BlogMobileVn.Com [Iphone/Ipod Touch] Wobble Premium v1.15   Tạo ảnh động cực độc [By Glentwood]
Bạn chỉ việc chụp lại những hình ảnh mà mình thấy hay ho sử dụng Wobble, lựa chọn vùng (phóng to và xác định) trên bức ảnh mà bạn muốn làm cho nó chuyển động. Và sau đó khi bạn thử lắc điện thoại, điều kì diệu sẽ xảy ra đó là bức hình cũng có sự chuyển động đưa đẩy như thể nó được làm từ những khối thạch.

Wobble%2520Premium BlogMobileVn.Com 002 [Iphone/Ipod Touch] Wobble Premium v1.15   Tạo ảnh động cực độc [By Glentwood]Wobble%2520Premium BlogMobileVn.Com 003 [Iphone/Ipod Touch] Wobble Premium v1.15   Tạo ảnh động cực độc [By Glentwood]
Thử với em Elly Trần nhé! 20x20 beauty [Iphone/Ipod Touch] Wobble Premium v1.15   Tạo ảnh động cực độc [By Glentwood]
Bạn hoàn toàn có thể chia sẻ những thành quả của mình với bạn bè và thử bày ra những trò đùa cười vỡ bụng với các bức hình mà mình có được. Đừng quên, trước khi bạn sử dụng Wobble, điều đầu tiên là phải xử lí hình ảnh trước để đảm bảo rằng bức hình của mình có thể “chuyển động” theo đúng ý mình muốn.

Thông tin ứng dụng:
  • Tên ứng dụng:  Wobble Premium
  • Nhà sản xuất:  Glentwood
  • Nhà cung cấp: BlogMobileVn.Com
  • Thể loại: Giải trí
  • Yêu cầu: Compatible with iPhone, iPod touch, and iPad.Requires iOS 4.0 or later.
  • Giá: 0,99 $
  • Phiên bản: 1.15
  • Dung lương: 2,1Mb
  • Uploader: Bờm
  • Màn hình: Multiscreen
Tải tại đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét